Jump to content

soudaphone

Beta Tester
  • Content Count

    47
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

3 Neutral

About soudaphone

  • Rank
    Bronze II

Recent Profile Visitors

879 profile views
  1. ใครจะขายเท่าไร pm ได้นะ
  2. รับบอท ถาวร มือสองครับในราคา $15 ครับ ใครเลิกแล้วหรือไม่บอทแล้ว สนใจจะขาย PM มาได้นะครับ
  3. Yes, it problem, but I try to reinstall windows 3time, it's same can not run so I am very very confuse . And now I run bot on VM No have problem, problem with bot only
  4. Yes I read your post already https://exiled-bot.net/community/index.php/topic/5216-compendium/ I don't know why it can not run, but I install VM and run It on VM, It can run! I very confuse ......
  5. It not work for me, I try to install any 32 bit process but not have any process work for me T_T
  6. Do you have List of Processes that's BOT can work with? Please give me I have problem with it. On my computer No have any process work with bot. I use WIN 7 Pro 64bit
  7. แล้วคำที่มึงพีมที่ว่า "เค้าพึ่งเเจ้งไปว่ามันใช้ไม่ได้ให้แก้ไขให้" มึงไปอ่านมาจากที่ไหนจ๊ะ แหม...
  8. มึงคิดผิดหวะ ไอ้ปัญญาอ่อน กุก็แค่เห็นโพสปัญญาอ่อนเลยเข้ามาโพสย้ำอีกที ว่า หัดอ่านสะบ้าง (สมกับเป็นคนไทยจริงๆอ่านหนังสือปีละไม่เกิน 8 บรรทัด) มึงก็หัดคิดสะบ้างนะ คนที่ด่าพวกที่โพสโดยไม่อ่านไรเลย คงไม่มีแต่กุหลอก
  9. ใครกันนะที่ควาย มาโพสแบบปัญญาอ่อนสะได้ เด็กน้อยเอ่ย ไปหาเรียนให้มีความรู้สะเถอะ อย่าเล่นเลยเกมนะ เดียวความรู้ไม่ทันคนอื่น จะหางานไม่ได้ จะกายเป็นโจรเป็นขโมยสะป่าวๆ
  10. ไม่รู้จะโพส ทำชากอะไร เกมเพี่งอัพ บอท เวอร์ใหม่ก็ยังไม่มา หัดดูหัวข้อบ้างสิหวะ
  11. ฮ่าฮ่า ผมก็เรี่มเบื่อเหมือนกัน ถ้าไม่มีบอทคงไม่เล่นแล้วละ มีแต่คนขายของ คนชื้อ คนเวลไม่ค่อยมี อาสัยบอทนี้ละหาของมาใส่
  12. ช่วงนี้ เห็นจีเอ็ม มาคุยบ่อย ไม่กล้าบอทเลยผม ใครเคยโดนแบน ช่วยแชร์หน่อยครับ ว่าไปบอทยังไงถึงโดนบ้าง แล้วไอดีที่เคย แลกของอะไรด้วย มันจะติดล่างแหไหม?
  13. คือบอทมันทำได้ไหมครับ? ตัวอย่าง: ผมตั้งให้บอทเก็บทุกอย่างที่คลังแถบ4 แต่ผมอยากให้มันเก็บเฉพาะ แหวนไว้ที่ แถบ 3 จะเขียนคำสั่งยังไง? คำสั่งเดิม [Category] == "Ring" && [Rarity] == "Rare" && [itemLevel] >= "60" # [stashItem] == "true"
  14. 52H มัน แพท 2.0.4 นะ เชิฟไทย ยัง 2.0.3 แล้วอ่านนี้ยัง https://exiled-bot.net/community/index.php/topic/5916-release-beta-version-v052h/ ตรง Don't forget......
  15. Run as อยู่แล้วครับ เครื่องที่ใช้ได้ เป็น วิน7 โปร 32บิท แต่เครื่องที่ใช้ไม่ได้ เป็น วิน7 โฮม 64บิท โปรแกรมทังสองเครื่องลงทุกอย่างเหมือนกันหมด ยกเว้น ไดร์เวอร์ และ ยูทีรีตี้ ของเครื่องใครเครื่องมันครับ เครื่องที่จะใช้บอทดันเป็นเครื่องที่ใช้ไม่ได้สะงั้น T_T
×
×
  • Create New...