Jump to content

sodprik

EB User
  • Content Count

    13
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

3 Neutral

About sodprik

  • Rank
    Bronze V
  1. ปกติครับ!! ไม่รู้ร้อนไม่รู้หนาว #เห็นเน้นแต่จัดระเบียบแชท #ส่วนบอทก็เนียนๆว่าจัดการแล้วเหมือนกัน #บอทในที่ซ่อนปกติ #ฟามเดอะด๊อกได้ปกติเช่นกัน #ส่วนคนที่โดนแบนส่วนมากผมว่าน่าจะบอทแมพ The Dried Lake (act 4) **จริงๆไม่ควรเสี่ยง** (ยังติดบัควิ่งวนไปมาๆในเมืองอยู่) #ไม่น่ามีอะไรนะครับ ถ้าโดนแล้วจะมาแจ้งให้ทราบละกัน #เกมนี้มันน่าเบื่อ บอทต่อล่ะครับ
  2. ปรับระยะการตีด้วยครับ
  3. ปรับตามนี้ครับ ตั้งดีเลไว้ที่ 5000 ( 5 วินาที) ** ยิ่งปรับน้อย ก็จะกดขวดไวขึ้น (แต่ขวดวิ่งมันดีเล 6 วินาที) ตั้งที่ 5 น่าจะต่อเนื่องและได้ผลสูงสุดครับ **
  4. ลองแก้ปัญหาไปตามสเต็ป 1. (ลอง) ติดตั้ง .net 4.5.1 2. (ลอง) ติดตั้ง directx 3. รีเครื่องละลองใหม่ 4. ถ้ายังไม่ได้ แนะนำ ลงวินใหม่ครับ (ปิดอัพเดทด้วย ^_^) ** ปล.ยังไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ลองแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนครับ ***บอทยังใช้ได้ปกตินะครับ หลังจากอัพเดทแพทก็ยังใช้ได้ปกติ ปิดเปิดบอทใหม่ รีเครื่องยังไง ก้อยังใช้ได้ปกติ = ='' มั่นใจเพราะใช้ไม่น้อยกว่า 5 เครื่อง
  5. เอาเครื่องหมายถูกออกครับ = ='' ปัญหาพื้นๆครับ ยังไงลองค้นดูตามบอร์ดนะครับเคยมีปัญหาพวกนี้มาบ้างแล้ว
  6. ส่วนมากผมใช้วิธี แตกไฟล์ใหม่ ละตั้งค่าใหม่เลยครับ ^_^
  7. ลองเซ็ตแบบนี้ดูนะ (ในส่วนยองเรา เราตั้งสกิล vaal ไว้ที่ตัว R) ลองผิดลองถูกเองเดะจะเก่งนะ :3 !! เซ็ตมั่วๆ บอทใช้ไม่ได้ . . . แตกไฟล์มาเซ้ตใหม่ ใช้ได้เหมือนเดิม เป็นวิธีการเรียนรู้อีกทางหนึ่ง สู้ๆ
  8. ตรงนี้คือการตั้งค่าเจาะจงว่าให้เก็บเจ็มที่มีคุณภาพ xx % ขึ้นไป เช่น ผมตั้งไว้ที่ 10 % บอทจะเก็บเฉพาะเจ็ม Q10 ขึ้นไปเท่านั้น **หากไม่ต้องการเก็บเลยก็ ตั้งไว้สัก 20 % เลยครับ ถ้ามันเก็บมาก็คุ้มเราล่ะครับ เจ็ม Q20 หวานเลย
  9. โหลดเวอร์ชั่น Exiled Bot Beta v0.52e ได้แล้วครับ
  10. มีเครื่องเปิดแผนที่ในที่ซ่อนส่วนตัวไหม ! (ประมานนี้ครับ)
  11. ขายได้แล้วจ้า (เทสแล้ว )
  12. ดาวน์โหลดบอท 2.0 ที่นี้ RC version for 2.0.2d vanilla / steam and Garena TH 2.0.0 : Here ------------------------------------------------------ แก้ไขไฟล์ตามนี้เลยจ้า ** สำหรับใครที่จะเลือกบอท ฉาก 3 จำเป็นต้องไปถึงฉากที่ 4 ก่อนนะ บอทถึงจะชี้ ฉากที่ 3 ได้ตรงจุด !!
×
×
  • Create New...