Jump to content

lnwza007

Beta Tester
  • Content Count

    21
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About lnwza007

  • Rank
    Bronze IV
  1. lnwza007

    You must be Elite to use this bot over level 45.

    same issue here +1
  2. lnwza007

    0.51e[bot go new instance when inventory full]

    bump > maybe someone have this issue also
  3. lnwza007

    0.51e[bot go new instance when inventory full]

    ok, bro we will wait for it
  4. bot go new instance when inventory full and never back to go on same instance yes!! i have many item left on the floor how to fix it?
  5. is bot can only use mana/ life flasks?
  6. bank552601 << ไอนี่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่เน้อครับ แค่พวกเข้ามาหาผลประโยชน์
  7. eakcom ถูกครับ การใส่ // หน้า โค้ด บรรทัดนั้น คือการ เพิกเฉย ต่อโค้ด บรรทัดนั้น ขอโทษที่ตอบไปคนละเรื่องครับ ใครมีปัญหาอื่นๆ เข้ามาแชร์ได้ครับ ใครอยากฝากซื้อ โค้ดบอท ติดต่อมาได้ครับ
  8. ครับ แก้ตรง key picking ใน option ในเกมส์ครับ แล้วกด โชว์ชื่อ เฉพาะเมื่อเวลาเก็บตามด้านบนครับ
  9. มีอะไรให้ช่วย ติดต่อมาได้ครับ บอทปกติถ้าเราเริ่มใช้ จะมีปัญหาต่างๆ มากมาย เช่น -เอาของในคลังมาขายเอง -เอ๋อเวลาเก็บของ -เก็บขยะ สีขาวมากมาย -ไม่ยอมวิ่งแมพ -กด แมพไม่ถูก -บอทค้างเวลาโจมตี -เปลี่ยนอาวุดเอง -ออกแล้ว เข้าใหม่รัวๆ แน่นอนครับ ผมก็เจอเช่นกัน ปัญหาเหล่านี้ ฝึกเซ็ตบ่อยๆครับ ประสบการ์ณจะช่วยได้ พอเริ่มเซ็ท แบบ เบื้องต้น แล้วเราจะไปขั้นสูงกันนะครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยว่าง เดี๋ยวจะเพิ่มเติมอีกเย็นๆนะครับ ส่วนใครอยากจะฝากซื้อบอท ไว้คุยกันนะครับ ใครสนใจจริงๆหลังไมค์มาได้ วันนี้แค่นี้ก่อนครับ
  10. ฃ่วงนี้มีกระทู้คนไทย รับฝากซื้อบอท มากมาย อยากเตือนไว้ว่า EB life time เป็นลักษณะ เติมแล้วได้โค้ด ซึ่งจะอยู่กับ คนที่ซื้อให้เรา ตลอดไป เพราะมันจะติดอยู่กับ profile ของ username ของบอร์ดนี้ ถ้าจะฝากซื้อ แนะนำว่า ถ้าจะซื้อ ตลอดชีพ หาวิธีซื้อเองแน่นอนกว่าครับ
  11. EB life time เป็นลักษณะ เติมแล้วได้โค้ด ซึ่งจะอยู่กับ คนที่ซื้อให้เรา ตลอดไป เพราะมันจะติดอยู่กับ profile ของ username ของบอร์ดนี้ ถ้าจะฝากซื้อ แนะนำว่า ถ้าจะซื้อ ตลอดชีพ หาวิธีซื้อเองแน่นอนกว่าครับ
  12. EB life time เป็นลักษณะ เติมแล้วได้โค้ด ซึ่งจะอยู่กับ คนที่ซื้อให้เรา ตลอดไป เพราะมันจะติดอยู่กับ profile ของ username ของบอร์ดนี้ ถ้าจะฝากซื้อ แนะนำว่า ถ้าจะซื้อ ตลอดชีพ หาวิธีซื้อเองแน่นอนกว่าครับ
  13. EB life time เป็นลักษณะ เติมแล้วได้โค้ด ซึ่งจะอยู่กับ คนที่ซื้อให้เรา ตลอดไป เพราะมันจะติดอยู่กับ profile ของ username ของบอร์ดนี้ ถ้าจะฝากซื้อ แนะนำว่า ถ้าจะซื้อ ตลอดชีพ หาวิธีซื้อเองแน่นอนกว่าครับ
  14. lnwza007

    0.50j chicken in town

    บอทผมไปหน้าเลือกตัวละครตลอดเลยครับ ไปไหนไม่ได้เลย พอเริ่มเล่นจากในเมืองก็ กด ออกตัวละครตลอดเลย พอซื้อ EB ก็เป็นเลยครับ ทั้งๆที่เซ็ตเหมือนเดิม
×
×
  • Create New...